Gọng kính Titanium có thật sự tốt như lời đồn? Tại sao nên chọn kính gọng Titanium?

Gọng kính titanium là gì? Có thật sự tốt như lời đồn? Mua kính titanium ở đâu uy tín, chất lượng? Cùng Eyewear HUT tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Gọng kính titanium có tốt như lời đồn?

Gọng kính Titanium là gì?

Đầu tiên, cùng tìm hiểu về định nghĩa “Gọng kính Titanium là gì?”. Được biết, gọng kính Titanium là gọng kính được làm bằng titan siêu nhẹ, siêu bền, không dễ bị ăn mòn và rất cứng.

Chất liệu này được nhiều nhà sản xuất gọng kính sử dụng bởi sự chất lượng, độ bền bỉ và cao cấp. Gọng kính titanium trước đây thường có màu xám bạc, nhưng với sự nghiên cứu phát triển và cải tiến không ngừng trong công nghệ, các tông màu trên kính titanium đã trở nên phong phú và phù hợp hơn với nhiều người dùng.

Tuy nhiên, không phải gọng kính nào cũng được hoàn thiện bằng 100% Titan, rất nhiều gọng kính Titan sử dụng hợp chất titan hoặc niken, đồng,… vẫn đảm bảo chất lượng, bền, nhẹ và thẩm mỹ. Việc sử dụng các vật liệu khác trong sản xuất không chỉ giúp giảm giá thành mà còn cho ra hiệu quả tốt với sự phong phú hơn về mặt thiết kế và màu sắc.

mắt kính charmant z titanium

Phân loại gọng kính Titanium

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cách phân loại gọng titanium, tuy nhiên phổ biến nhất phải kể đến 5 loại như sau: 

  • Pure Titan: nhẹ, bền dễ điều chỉnh
  • Memory: là hợp kim titanium, dẻo và khó điều chỉnh 
  • Beta-titan: có độ đàn hồi cao, thường được sử dụng trên những chiếc kính gọng mỏng
  • Z-titan: siêu nhẹ, bền, không có chức năng dẻo
  • Excellent Titan: nhẹ bền, có chức năng dẻo, là công nghệ độc quyền của tập đoàn CHARMANT. Thoải mái đeo có thể sử dụng trên tất cả các thiết kế.

Phân loại titanium

Ưu điểm của kính Titanium?

Vậy gọng kính titanium có ưu điểm gì? Tại sao nhiều người lại thích lựa chọn chất liệu gọng này đến vậy? Cùng điểm qua một số điểm nổi bật trên các sản phẩm gọng kính titanium:

Siêu nhẹ và bền

So với các loại gọng kính chất liệu khác, kính làm bằng Titan có trọng lượng cực kỳ nhẹ. Gọng kính cận Titan cũng là loại kính nhẹ nhất trong số các loại kính trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm này, gọng kính Titan chiếm được cảm tình từ phần lớn người dùng yêu bởi sự thoải mái và tiện lợi.

Nếu bạn phải thường xuyên đeo kính nhiều giờ trong ngày, vậy thì lựa chọn một chiếc kính gọng titanium sẽ giúp hạn chế áp lực lên mũi, cho bạn thoải mái cả ngày đeo đấy! 

Khả năng chống oxy hóa tốt

Titan là một chất liệu có khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn tốt. Khi sử dụng kính gọng Titan bạn không phải lo lắng khi kính tiếp xúc với nước, nước biển, mồ hôi hoặc để trong môi trường có độ ẩm cao. 

Không chỉ thế, ngay cả khi bạn để khung Titan trong phòng tắm hoặc dưới ánh nắng mặt trời hàng giờ, chúng vẫn sẽ giữ nguyên trạng thái ban đầu mà không bị ảnh hưởng hay biến dạng.

ảnh model đeo kính charmant

Chất liệu Titanium Perfection - Độc quyền từ tập đoàn CHARMANT

Không gây kích ứng da

Gọng Titanium là chất liệu được coi là chất chống kích ứng da, đặc biệt sẽ vô cùng thích hợp cho người dùng có mồ hôi muối, hạn chế tình trạng bị ăn mòn hay xỉn màu. Chính vì thế, loại gọng Titanium này rất được lòng nam giới yêu thể thao.

Tuy với màu sắc đơn giản ít được phụ nữ ưa chuộng nhưng với các quý cô có làn da nhạy cảm, đây cũng là loại gọng “chân ái” được tin dùng nhiều. Tóm lại, ở một khía cạnh nào đó, gọng titanium rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Phong cách thời thượng

Trước đây, khi kỹ thuật chế tạo chưa cải tiến, khung Titan thường có màu xám bạc. Màu xám bạc thể hiện rõ đặc tính của chất liệu titan, tạo nên sự khác biệt so với các loại gọng kính khác. Vì vậy người ta thường mặc định màu xám là màu đặc trưng của gọng kính cận Titan. 

Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ ngày một cải tiến, kính Titan cũng có nhiều kiểu dáng thời trang dành cho cả nam và nữ, màu sắc cũng trở nên phong phú hơn, đây có thể coi là một “tín hiệu” đáng mừng, đem kính gọng titan đến gần hơn với đại đa số người dùng.

Ưu điểm titanium

Các ưu điểm của gọng kính Titanium

Gọng Titanium có thật sự tốt như lời đồn?

Vậy liệu gọng Titanium có thật sự tốt như lời đồn? Nhiều người cho rằng gọng kính bằng kim loại rất dễ bị ăn mòn theo thời gian, tuy nhiên titanium là một loại vật liệu hoàn toàn khác biệt. Với những chiếc kính có khung Titan cao cấp hoặc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều có chất lượng đảm bảo, khung titan được đánh giá là một trong những chất liệu làm khung tốt nhất và bền bỉ nhất hiện nay.

Có thể nói, mắt kính Titan là gọng kính kim loại tuyệt vời vì chúng chống ăn mòn, không gây dị ứng và cực kỳ nhẹ. Không chỉ thế, gọng kính khung titan dẻo nếu bị uốn cong sẽ trở lại hình dạng ban đầu, dễ uốn nắn và có độ bền cao.

Chính vì thế, quả không ngoa khi nhiều ý kiến cho rằng gọng Titanium là loại vật liệu cao cấp, chất lượng và đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Một số thương hiệu nổi tiếng với chất liệu gọng kính Titanium

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc kính mắt với chất liệu Titanium, nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm từ hãng nào? Mua ở đâu uy tín và chất lượng? Eyewear HUT gợi ý đến bạn một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng trong những thập kỷ qua:

Tập đoàn CHARMANT 

Nhắc đến gọng kính Titanium thì không thể không nhắc đến các sản phẩm đến từ tập đoàn CHARMANT. 4 thương hiệu thuộc sở hữu tập đoàn phải kể đến gồm:  Line Art, CHARMANT Z, CHARMANT Titanium Perfection, CHARMANT Blue Label. Ưu điểm của kính mắt từ thương hiệu này là được hoàn thiện từ chất liệu Excellent Titan với độ bền, nhẹ - độc quyền từ tập đoàn.

Gợi ý một số mẫu kính gọng titanium phổ biến từ thương hiệu CHARMANT: 

kính charmant kính charmant  Kính charmant
KÍNH CHARMANT BLUE
CH10561
KÍNH CHARMANT BLUE
CH16053
KÍNH CHARMANT BLUE
CH16048

Montblanc

MontBlanc là thương hiệu hướng đến phong cách thành đạt và sự vĩnh cữu. Kính mắt MontBlanc được thiết kế tinh xảo từng chi tiết nhỏ dành riêng cho những doanh nhân thành đạt. Gọng kính Titanium từ thương hiệu này cũng được nhiều “quý ông” ưa chuộng.

Gợi ý một số mẫu kính gọng titanium phổ biến được ưa chuộng từ thương hiệu Montblanc:

Kính Montblanc Kính montblanc
KÍNH MONTBLANC
MB0212O

KÍNH MONTBLANC
MB0213OA

BOSS

Với tuyên ngôn “Be your own BOSS”, mắt kính thương hiệu Boss sẵn sàng tôn trọng sức hút cho bạn qua vẻ sang trọng, đẳng cấp, đi kèm đó là sự mạnh mẽ và quyến rũ theo cách riêng đậm chất BOSS.

Gọng kính Titanium từ BOSS cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng yêu thích phong cách trang trọng, tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyền lực.

Mua kính BOSS

Xem thêm về gọng kính titanium từ BOSS

Essentials

Ở phân khúc giá “thân thiện” hơn với người tiêu dùng, bạn có thể chọn các sản phẩm gọng kính từ thương hiệu Essentials. Essentials là dòng mắt kính dành cho cả nam và nữ thuộc lứa tuổi trung niên - những người có phong thái chững chạc, nhã nhặn và yêu vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

mắt kính essentials

Không chỉ đặc biệt dễ đeo và phù hợp với gương mặt nguời Á Châu trong thiết kế Asian Fit đặc trưng, mắt kính Essentials còn sở hữu chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng phân khúc giá tầm trung, đúng chuẩn định vị "mắt kính dành cho mọi người" của thương hiệu.

Gợi ý một số mẫu kính gọng titanium phổ biến được ưa chuộng từ thương hiệu Essentials:

Kính essentials kính essentials  Kính essentials
KÍNH ESSENTIALS
ES2193

KÍNH ESSENTIALS
ES2056

KÍNH ESSENTIALS
ES2201

Tóm lại, gọng kính Titanium luôn là sự hàng đầu của người dùng yêu thích sự bền bỉ, an toàn, theo đuổi phong cách thanh lịch và thành đạt. Với thời đại phát triển, người dùng dần ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe mắt, gọng titanium ngày càng được ưa chuộng bới tính tiện lợi và chất lượng, cho cảm giác thoải mái khi đeo kính cả ngày dài.

Hiện nay, rất nhiều nơi trên thị trường bán gọng kính titan với nhiều mức giá, để lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng và đảm bảo an toàn,  tránh “tiền mất tật mang”, người dùng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi ra quyết định chọn mua.

Eyewear HUT tự hào là một trong những hệ thống cửa hàng phân phối mắt kính chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính.

sàn thương mại điện tử EWH

Chần chừ gì mà không ghé ngay cửa hàng Eyewear HUT sắm kính hiệu - Triệu giá hời! Theo dõi thêm các chương trình khuyến mãi khác tại đây!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!





CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM